thue-xe.com, cho thuê xe giá rẻ, xe tang lễ

Bởi: Xe247.net 12/01/2015, 03:11 AM


Chúng tôi cho thuê rất nhiều chủng loại xe từ 4 đến 45 chỗ của các hãng xe nổi tiếng như Toyota, Hyundai, Ford, Mercedes, tất cả xe sử dụng để phục vụ khách hàng đều là những xe đời mới (sản xuất năm 2011-2014), chất lượng được bảo đảm tuyệt đối. Với đội ngũ lái xe có nghiệp vụ cao, chuyên tâm trong công

Dịch vụ cho thuê xe

Công ty Du lịch Tuấn Linh chân thành chào đón quý khách ghé thăm trang thue-xe.com

Chúng tôi cũng xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và nhiệt tình hợp tác của các cá nhân và doanh nghiệp trong thời gian qua.

Là một công ty dịch vụ du lịch cho thuê xe chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng ở Việt Nam, chúng tôi có khả năng phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của mỗi cá nhân, tổ chức và đặc biệt các công ty, văn phòng đại diện nước ngoài ở Việt Nam.

Sở hữu đội xe hiện đại, mới, đẹp và tiện nghi, Tuan Linh Travel luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều hình thức thuê như: thuê theo ngày, theo chuyến, theo số km sử dụng, thuê dài hạn; cho các mục đích khác nhau như thuê xe lễ hội, công tác, cưới hỏi, xe đưa đón công nhân, học sinh ...

Chúng tôi cho thuê rất nhiều chủng loại xe từ 4 đến 45 chỗ của các hãng xe nổi tiếng như Toyota, Hyundai, Ford, Mercedes, tất cả xe sử dụng để phục vụ khách hàng đều là những xe đời mới (sản xuất năm 2011-2014), chất lượng được bảo đảm tuyệt đối.

Với đội ngũ lái xe có nghiệp vụ cao, chuyên tâm trong công việc, nhiệt tình và chu đáo. Mỗi lái xe của Tuan Linh Travel luôn ý thức trách nhiệm bảo quản xe tối, lái xe an toàn, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Lưu ý:

- Giá thuê xe trong hầu hết các trường hợp đã bao gồm lương cho lái xe, nhiên liệu và lệ phí cầu đường.

- Mặc dù đã cố gắng đưa ra mức giá hợp lý nhưng nếu bạn có nhu cầu thuê xe xin hãy liên lạc với chúng tôi để có được giá chính xác trong từng trường hợp cụ thể bởi vì giá nhiên liệu lên xuống và giá thuê xe cũng thay đổi theo từng thời điểm trong năm, cuối tuần và ngày lễ.

Khi có nhu cầu đặt xe xin liên hệ: 04-22168007 hoặc 01662545992

 

Công ty trách nhiệm hữu hạn Du lịch Tuấn Linh

Văn phòng giao dịch: Phòng 509, tòa nhà 15T2, 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Địa chỉ e-mail: thuexe@tuanlinhtravel.com
Bản quyền của Công ty trách nhiệm hữu hạn Du lịch Tuấn Linh.


Chia sẻ bài viết:

TÌM KIẾM XE


TÁC GIẢ

sample image

ADMIN

Mạng lưới xe lớn nhất Việt Nam

TIN MỚI NHẤT

Thái Nguyên - Hải Phòng

12/03/2018, 09:31 AM

TIN CŨ HƠN

Xe khach Quang Ninh, Hung Yen

30/12/2014, 08:44 AM

Xe khach Cua Ong, Ninh Giang

30/12/2014, 08:42 AM

Các hãng xe giường nằm đi Sapa từ Hà Nội